Tin bài nổi bật

Uống cà phê hằng ngày giảm trừ ung thư
TS. Fengju Song, Trưởng nhóm nghiên cứu, thuộc Khoa Da liễu, Trường đại học Harvard cùng các cộng sự tiến hành thu thập dữ liệu của 73.000 phụ nữ và gần 40.000 nam giới. Sau 20 năm theo dõi kết quả, hơn 25.000 trường hợp mắc ung thư da được phát hiện, trong đó có 23.000 người mắc ung thư da biểu mô tế bào đáy, 2.000 người ung thư tế bào vảy và 741 khối u ác tính. Các nhà khoa học thấy rằng phụ nữ uống hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày mắc ung thư da biểu mô tế bào đáy thấp hơn 20% so với phụ nữ uống ít hơn 1 tách cà phê/tháng.

Ở nam giới, tỷ lệ này giảm 9% nguy cơ so với những người uống ít hơn 1 tách/tháng. Các nghiên cứu trước đó cũng chỉ ra rằng, người uống cà phê có xu hướng giảm trừ được các căn bệnh ung thư khác như ung thư vú, tử cung, tiền liệt tuyến và ruột. Tuy nhiên, những ảnh hưởng có lợi trên lại không có tác dụng đối với những người uống cà phê không có chất caffein.
M.Huệ
Theo Health News, 10/2011
Thành viên đăng nhập

Sản phẩm bán chạy
Procomil Spray - Chai xịt chống xuất tinh sớm, giúp làm tình lâu hơn, đem lại tự...
Kem dưỡng da Kose Wrinkle Care Grace One là một sản phẩm dưỡng lý tưởng đến...
Viên uống nhuận tràng giảm táo bón Kokando Byurakku của Nhật giúp bạn dễ dàng...
Kem trị nám Transino Whitening Essence EX hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám,...
Sét phấn nước Cao cấp tái sinh da The Saga Of Xiu Repair Ampouce Cushion với một...
Gold Standard 100% Casein là một sản phẩm casein protein chất lượng cao, chứa loại...
L-Carnitine là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa...
Creatine Drive cung cấp lượng creatine monohydrate tinh khiết giúp cho sức co bóp...
Viên uống giải rượu DHC Nhật Bản với thành phần Curcuminoids chiết xuất từ...
Kem Chống Nắng Dr.Vita Vitamin Sun Cream SPF 50+ PA+++ có tác dụng chống nắng, chống...
Keo ong Propolis Orihiro có tác dụng như một chất kháng sinh tự nhiên, bảo vệ cơ...
Kem Dưỡng Trắng Tái Tạo Da K Lady Care Retinol giúp loại bỏ tế bào chết, kích...

Loading...
Quay lại